Cử nhân Logistics và Quản trị Chuỗi Cung ứng
Chương trìnhBachelor of Logistics and Supply Chain Management là lựa chọn hàng đầu tại Thụy Sĩ, nổi bật với cấu trúc cấp văn bằng được công nhận toàn diện cho từng năm học. Với mô hình học tập linh hoạt và độc đáo, chương trình không chỉ giúp học viên cân bằng giữa việc phát triển sự nghiệp và nâng cao trình độ học vấn mà còn cung cấp một nền tảng giáo dục toàn diện. Ngay từ năm đầu tiên, chương trình mang đến cho học viên lợi thế cạnh tranh vượt trội trên thị trường lao động.
Lợi ích của việc văn bằng được công nhận cho từng năm học:
- Xây dựng sự nghiệp ngay từ những năm đầu học tập
- Tối ưu hóa tài chính cá nhân
- Nâng cao năng lực cạnh tranh trong tuyển dụng
- Tạo nền tảng vững chắc cho sự ổn định và phát triển trong công việc
- Sự công nhận toàn cầu
- Cân bằng học thuật và nghề nghiệp
- Lộ trình học tập linh hoạt
Bên cạnh việc văn bằng được công nhận trên toàn cầu, chương trình Cử nhân tại SIMI Swiss thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của học viên:
- Chương trình được kiểm định và công nhận toàn diện.
- Thẻ sinh viên của Thuỵ Sĩ (do đơn vị thẩm quyền Thuỵ Sĩ cấp) nhằm đảm bảo quyền lợi của học viên quốc tế
- Tích hợp chứng nhận chuyên gia và Micro-Credentials
- Nhận văn bằng kép từ SIMI và Hệ thống Khảo thí & Cấp văn bằng năng lực quốc gia Anh Quốc
- Mô hình học tập uyển chuyển, linh hoạt
- Hỗ trợ tiếng Anh và học thuật trong suốt quá trình học tập
- Trợ phí bởi Swiss EduFund
Văn bằng & Chứng nhận sau khi hoàn tất chương trình:
- Năm 1: OTHM Level 4 Diploma in Logistics and Supply Chain Management (Gov Recognition No.610/0857/6)
- Năm 2: Qualifi Level 5 Diploma in Business Management (Gov Recognition No. 601/6049/4)
- Năm 3: OTHM Level 6 Diploma in Business Management (Gov Recognition No. 603/2179/9)
- Giai đoạn cuối: SIMI Swiss Bachelor of Business Administration (with Hons) in Logistics and Supply Chain Management (Thẩm định Kiểm định và Công nhận TẠI ĐÂY)
Kiểm định quốc tế toàn diện
SIMI được kiểm định toàn diện ở cả cấp độ tổ chức và chương trình bởi ASIC, HEAD, ISO 21001:2018 và hệ thống văn bằng năng lực quốc gia Anh Quốc.
Văn bằng kép với Anh Quốc
Chương trình tích hợp với văn bằng năng lực quốc gia Anh Quốc mang đến cơ hội nhận bằng kép, tối ưu hóa triển vọng nghề nghiệp khi tốt nghiệp.
26 Chứng nhận Chuyên gia
Học viên nhận được 26 chứng nhận chuyên gia phù hợp với khung năng lực nghề nghiệp châu Âu giúp chứng minh năng lực khi đi làm và ứng tuyển.
Hỗ trợ học thuật & trợ phí
Chương trình được bổ sung hệ thống hỗ trợ học thuật xuyên suốt thời gian học và trợ phí cho sinh viên Việt Nam từ Swiss Edufund.
Học và Hành
Chi tiết Môn học (Năm 1)
1. Academic Writing and Research Skills (H/650/1099)
Tổng quan
- Phát triển các kỹ năng học thuật cần thiết để nâng cao hiệu quả nghiên cứu và viết lách.
- Tập trung vào tư duy phản biện, lập luận dựa trên bằng chứng, và các quy chuẩn học thuật.
Mục tiêu
- Xây dựng kỹ năng để nghiên cứu và viết lách học thuật hiệu quả.
- Phát triển khả năng đánh giá và xây dựng các lập luận logic.
Chi tiết Môn học
Môn học này được công nhận và tương thích với Tiêu chuẩn Năng lực Quốc gia. Học viên có thể tích lũy và đạt được Undergraduate Award từ SIMI Swiss khi tham gia môn học này độc lập dưới hình thức Micro Credential.
- Xem chi tiết về Mục tiêu Chương trình, Chủ đề, và Tài liệu Tham khảo TẠI ĐÂY.
2. Logistics and the Business Environment (R/650/1100)
Tổng quan
- Khám phá lĩnh vực logistics và sự tương tác của nó với các môi trường nội bộ và bên ngoài.
- Hiểu các thành phần và cấu trúc ảnh hưởng đến hoạt động logistics.
Mục tiêu
- Cung cấp kiến thức về logistics kinh doanh và sự tích hợp của nó trong chuỗi cung ứng.
- Phát triển kỹ năng đánh giá và cải thiện chiến lược logistics trong các bối cảnh đa dạng.
Chi tiết Môn học
Môn học này được công nhận và tương thích với Tiêu chuẩn Năng lực Quốc gia. Học viên có thể tích lũy và đạt được Undergraduate Award từ SIMI Swiss khi tham gia môn học này độc lập dưới hình thức Micro Credential.
- Xem chi tiết về Mục tiêu Chương trình, Chủ đề, và Tài liệu Tham khảo TẠI ĐÂY.
3. Operations and Logistics Management (T/650/1101)
Tổng quan
- Khám phá mối quan hệ giữa quản lý vận hành và các chức năng logistics.
- Tập trung vào chiến lược kho bãi, hàng tồn kho, vận chuyển và phân phối.
Mục tiêu
- Hiểu các nguyên tắc của quản lý vận hành và logistics.
- Phát triển kỹ năng tối ưu hóa nguồn lực và điều chỉnh logistics với các mục tiêu kinh doanh.
Chi tiết Môn học
Môn học này được công nhận và tương thích với Tiêu chuẩn Năng lực Quốc gia. Học viên có thể tích lũy và đạt được Undergraduate Award từ SIMI Swiss khi tham gia môn học này độc lập dưới hình thức Micro Credential.
- Xem chi tiết về Mục tiêu Chương trình, Chủ đề, và Tài liệu Tham khảo TẠI ĐÂY.
4. Finance and Accounting (Y/650/1102)
Tổng quan
- Giới thiệu vai trò của tài chính và kế toán trong các doanh nghiệp logistics và chuỗi cung ứng.
- Tập trung vào lập ngân sách, phân tích tài chính, và ra quyết định trong bối cảnh logistics.
Mục tiêu
- Phát triển sự hiểu biết về các công cụ và kỹ thuật tài chính dành cho doanh nghiệp logistics.
- Trang bị cho học viên khả năng phân tích dữ liệu tài chính để cải thiện hiệu suất hoạt động.
Chi tiết Môn học
Môn học này được công nhận và tương thích với Tiêu chuẩn Năng lực Quốc gia. Học viên có thể tích lũy và đạt được Undergraduate Award từ SIMI Swiss khi tham gia môn học này độc lập dưới hình thức Micro Credential.
- Xem chi tiết về Mục tiêu Chương trình, Chủ đề, và Tài liệu Tham khảo TẠI ĐÂY.
5. Communication in Business (A/650/1103)
Tổng quan
- Khám phá tầm quan trọng của giao tiếp hiệu quả trong việc đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Học các kỹ thuật để thu hút các bên liên quan và vượt qua các rào cản giao tiếp.
Mục tiêu
- Nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng lời, không lời và bằng văn bản trong môi trường kinh doanh.
- Phát triển các chiến lược giao tiếp nội bộ và bên ngoài trong môi trường logistics.
Chi tiết Môn học
Môn học này được công nhận và tương thích với Tiêu chuẩn Năng lực Quốc gia. Học viên có thể tích lũy và đạt được Undergraduate Award từ SIMI Swiss khi tham gia môn học này độc lập dưới hình thức Micro Credential.
- Xem chi tiết về Mục tiêu Chương trình, Chủ đề, và Tài liệu Tham khảo TẠI ĐÂY.
6. Leading and Managing Teams (D/650/1104)
Tổng quan
- Hiểu sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý trong hoạt động logistics.
- Khám phá phát triển đội nhóm, các lý thuyết động lực, và kỹ thuật cải thiện hiệu suất.
Mục tiêu
- Xây dựng kiến thức về các phong cách lãnh đạo và tác động của chúng đến hiệu suất đội nhóm.
- Phát triển kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm hiệu quả trong các doanh nghiệp logistics.
Chi tiết Môn học
Môn học này được công nhận và tương thích với Tiêu chuẩn Năng lực Quốc gia. Học viên có thể tích lũy và đạt được Undergraduate Award từ SIMI Swiss khi tham gia môn học này độc lập dưới hình thức Micro Credential.
- Xem chi tiết về Mục tiêu Chương trình, Chủ đề, và Tài liệu Tham khảo TẠI ĐÂY.
Văn bằng & Năng lực
1. Nhận OTHM Level 4 diploma in Logistics and Supply Chain Management
Hoàn thành Năm 1, học viên sẽ nhận được:
- OTHM Level 4 Diploma in Logistics and Supply Chain Management - mã Ofqual UK.Gov: 610/0857/6
Mẫu văn bằng OTHM Level 4 Diploma in Logistics and Supply Chain Management:
Mẫu bảng điểm OTHM Level 4 Diploma in Logistics and Supply Chain Management:
:
2. Nhận 06 Level 4 Pro Recognized e-Certificates
Sau khi hoàn thành năm đầu tiên, học viên sẽ nhận được 06 Chứng nhận e-Certificate Pro Recognized Level 4 EQF:
- Level 4 e-Certificate in Academic Writing and Research Skills: Phát triển các kỹ năng viết học thuật và nghiên cứu cần thiết để phân tích phê phán và giao tiếp hiệu quả.
- Level 4 e-Certificate in Logistics and the Business Environment: Khám phá các chiến lược logistics để tối ưu hóa hiệu quả chuỗi cung ứng trong các bối cảnh kinh doanh năng động.
- Level 4 e-Certificate in Operations and Logistics Management: Nắm vững kỹ năng tối ưu hóa tài nguyên và lập kế hoạch chiến lược cho quản lý vận hành hiệu quả.
- Level 4 e-Certificate in Finance and Accounting: Có được kỹ năng phân tích để đưa ra các quyết định tài chính hợp lý trong môi trường kinh doanh.
- Level 4 e-Certificate in Communication in Business: Học các kỹ năng giao tiếp cá nhân, viết, và trình bày hiệu quả để đạt được thành công trong tổ chức.
- Level 4 e-Certificate in Leading and Managing Teams: Phát triển kỹ năng lãnh đạo để thúc đẩy sự hợp tác và động lực trong các nhóm đa dạng.
Học viên có thể chuyển đổi chứng chỉ e-Certificate thành bản cứng nếu có nhu cầu (tùy chọn).
3. Năng lực đạt được
Sau khi hoàn thành năm học đầu tiên, học viên sẽ đạt được các năng lực sau và, cùng với chứng nhận đã nhận được, sẽ sẵn sàng gia nhập lực lượng lao động:
- Phát triển kỹ năng nghiên cứu và viết học thuật để hỗ trợ tư duy phản biện và phân tích logic.
- Hiểu về lĩnh vực logistics và sự tích hợp của nó với các môi trường kinh doanh nội bộ và bên ngoài.
- Áp dụng các nguyên tắc quản lý hoạt động và logistics để tối ưu hóa nguồn lực và đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Sử dụng các công cụ tài chính và kỹ thuật kế toán để phân tích dữ liệu và cải thiện việc ra quyết định.
- Giao tiếp hiệu quả với các bên liên quan thông qua lời nói, phi ngôn ngữ, và văn bản trong môi trường kinh doanh.
- Lãnh đạo và quản lý đội nhóm hiệu quả, thúc đẩy sự hợp tác và động lực để nâng cao hiệu suất.
- Phân tích chiến lược logistics để điều chỉnh hoạt động phù hợp với mục tiêu tổ chức và thích nghi với các môi trường thay đổi.
- Làm việc độc lập và hợp tác để giải quyết các thách thức trong logistics và vận hành chuỗi cung ứng.
4. Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp
Sau khi hoàn thành năm học đầu tiên, học viên sẽ đủ năng lực và điều kiện đảm nhận nhiều vị trí đầu vào và quản lý cấp cơ sở trong nhiều ngành nghề khác nhau. Dưới đây là một số vị trí tiềm năng:
- Logistics Assistant: Hỗ trợ các hoạt động logistics hàng ngày, bao gồm quản lý tồn kho và xử lý đơn hàng.
- Supply Chain Coordinator: Phối hợp các hoạt động trong chuỗi cung ứng để đảm bảo việc giao nhận hàng hóa diễn ra suôn sẻ.
- Warehouse Supervisor: Giám sát hoạt động kho bãi, bao gồm kiểm soát tồn kho và quản lý đội ngũ nhân viên.
- Procurement Assistant: Hỗ trợ việc mua sắm hàng hóa và dịch vụ, đảm bảo hiệu quả chi phí và chất lượng.
- Operations Support Officer: Cung cấp hỗ trợ hành chính và vận hành để nâng cao quy trình logistics.
- Transport Planner: Tổ chức và lập kế hoạch tuyến đường vận chuyển để tối ưu hóa hiệu quả và chi phí.
- Customer Service Representative in Logistics: Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và phối hợp giải pháp trong các hoạt động logistics.
Những vai trò này mang lại cơ hội để tiếp tục phát triển các kỹ năng đã học trong chương trình và chuẩn bị cho các vị trí cấp cao hơn theo thời gian.
Chi tiết Môn học (Năm 2)
1. Responding to the Changing Business Environment (R/507/1612)
Tổng quan
Môn học tập trung vào việc phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh, bao gồm:
- Thay đổi kinh tế - xã hội: Hiểu rõ tác động của xu hướng xã hội và các chuyển biến kinh tế đối với hoạt động kinh doanh.
- Động lực thị trường: Phân tích các yếu tố thị trường và cách chúng ảnh hưởng đến chiến lược và hoạt động của doanh nghiệp.
- Mối quan hệ giữa doanh nghiệp, chính phủ và công dân: Khám phá vai trò và tương tác giữa các bên liên quan trong việc định hình môi trường kinh doanh.
Mục tiêu
- Hiểu các yếu tố động lực trong môi trường kinh doanh: Trang bị cho học viên kiến thức để nhận diện và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động của tổ chức.
- Phát triển kỹ năng quản lý mối quan hệ chiến lược: Rèn luyện khả năng xây dựng và quản lý mối quan hệ hiệu quả giữa doanh nghiệp, chính phủ và xã hội, từ đó thúc đẩy sự phát triển bền vững.
Chi tiết Môn học
Môn học này được công nhận và tương thích với Tiêu chuẩn Năng lực Quốc gia. Học viên có thể tích lũy và đạt được Undergraduate Award từ SIMI Swiss khi tham gia môn học này độc lập dưới hình thức Micro Credential.
- Xem chi tiết về Mục tiêu Chương trình, Chủ đề, và Tài liệu Tham khảo TẠI ĐÂY.
2. Effective Decision Making (Y/507/1513)
Tổng quan
Môn học tập trung vào việc khám phá và phân tích các mô hình và quy trình ra quyết định phổ biến trong các tổ chức hiện đại, bao gồm:
- Các mô hình ra quyết định: Hiểu rõ cách các tổ chức sử dụng các mô hình khác nhau để đưa ra quyết định hiệu quả.
- Tích hợp ý kiến của các bên liên quan: Đánh giá vai trò của sự tham gia từ các bên liên quan trong việc nâng cao chất lượng quyết định.
- Ứng dụng công nghệ thông tin: Khám phá cách công nghệ hỗ trợ thu thập dữ liệu, phân tích và tối ưu hóa quy trình ra quyết định.
Mục tiêu
- Hiểu rõ quy trình ra quyết định: Trang bị cho học viên nền tảng kiến thức vững chắc về cách ra quyết định hiệu quả và phù hợp với bối cảnh tổ chức.
- Sử dụng công cụ ra quyết định: Cung cấp các công cụ và phương pháp để học viên đưa ra những quyết định thông minh, sáng suốt và mang tính tham gia cao, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý.
Chi tiết Môn học
Môn học này được công nhận và tương thích với Tiêu chuẩn Năng lực Quốc gia. Học viên có thể tích lũy và đạt được Undergraduate Award từ SIMI Swiss khi tham gia môn học này độc lập dưới hình thức Micro Credential.
- Xem chi tiết về Mục tiêu Chương trình, Chủ đề, và Tài liệu Tham khảo TẠI ĐÂY.
3. Business Development (D/507/1614)
Tổng quan
Môn học tập trung vào việc khám phá và phát triển các cơ hội kinh doanh mới thông qua:
- Tinh chỉnh ý tưởng kinh doanh: Định hình và tối ưu hóa các ý tưởng để phù hợp với nhu cầu thị trường.
- Nghiên cứu thị trường: Phân tích thị trường mục tiêu, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành để đánh giá tiềm năng.
- Đánh giá tính khả thi: Xác định khả năng thực thi của sản phẩm hoặc dịch vụ trong bối cảnh kinh doanh thực tế.
Mục tiêu
- Đánh giá cơ hội kinh doanh: Trang bị cho học viên kỹ năng nhận diện tiềm năng thị trường và lập kế hoạch để khai thác các cơ hội mới.
- Thuyết trình ý tưởng kinh doanh: Phát triển kỹ năng trình bày ý tưởng một cách chuyên nghiệp, thu hút nhà đầu tư và đối tác chiến lược.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh vững chắc: Hướng dẫn học viên thiết lập chiến lược rõ ràng và khả thi để triển khai ý tưởng một cách hiệu quả.
Chi tiết Môn học
Môn học này được công nhận và tương thích với Tiêu chuẩn Năng lực Quốc gia. Học viên có thể tích lũy và đạt được Undergraduate Award từ SIMI Swiss khi tham gia môn học này độc lập dưới hình thức Micro Credential.
- Xem chi tiết về Mục tiêu Chương trình, Chủ đề, và Tài liệu Tham khảo TẠI ĐÂY.
4. Business Models and Growing Organisations (H/507/1615)
Tổng quan:
Môn học tập trung vào việc nghiên cứu các mô hình kinh doanh và chiến lược tăng trưởng để hỗ trợ việc mở rộng quy mô tổ chức. Học viên sẽ:
- Khám phá các mô hình kinh doanh: Hiểu rõ cách các mô hình này hỗ trợ tăng trưởng bền vững.
- Chiến lược mở rộng: Đánh giá các chiến lược phù hợp để tổ chức mở rộng quy mô, tiếp cận thị trường mới và gia tăng giá trị.
- Thách thức và cơ hội: Phân tích những khó khăn và tiềm năng mà doanh nghiệp phải đối mặt trong từng giai đoạn tăng trưởng, từ khởi nghiệp đến mở rộng quy mô.
Mục tiêu:
- Hiểu rõ yếu tố tăng trưởng doanh nghiệp: Trang bị cho học viên kiến thức toàn diện về các yếu tố thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển tổ chức.
- Phát triển kỹ năng quản lý chiến lược: Rèn luyện khả năng thiết kế, triển khai và điều chỉnh các chiến lược tăng trưởng dựa trên mô hình kinh doanh hiệu quả.
- Áp dụng thực tiễn: Hướng dẫn học viên vận dụng các mô hình kinh doanh vào tình huống thực tế để tối đa hóa cơ hội thành công.
Chi tiết Môn học
Môn học này được công nhận và tương thích với Tiêu chuẩn Năng lực Quốc gia. Học viên có thể tích lũy và đạt được Undergraduate Award từ SIMI Swiss khi tham gia môn học này độc lập dưới hình thức Micro Credential.
- Xem chi tiết về Mục tiêu Chương trình, Chủ đề, và Tài liệu Tham khảo TẠI ĐÂY.
5. Customer Management (K/507/1616)
Tổng quan:
Môn học tập trung vào quản lý quan hệ khách hàng (CRM), với trọng tâm là:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng: Nghiên cứu các phương pháp và công cụ để thiết lập, duy trì và nâng cao mối quan hệ với khách hàng.
- Hành vi khách hàng: Phân tích hành vi, nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng để đưa ra các chiến lược phù hợp.
- Phân khúc và cá nhân hóa: Ứng dụng phân khúc thị trường và các chiến lược cá nhân hóa nhằm cải thiện trải nghiệm và tăng giá trị lâu dài.
- Chiến lược cải thiện lòng trung thành: Phát triển các chiến lược nhằm gia tăng sự hài lòng và giữ chân khách hàng một cách bền vững.
Mục tiêu:
- Hiểu rõ hành vi khách hàng: Trang bị cho học viên kiến thức sâu sắc về cách khách hàng đưa ra quyết định và tương tác với doanh nghiệp.
- Phát triển kỹ năng quản lý CRM: Cung cấp các công cụ và phương pháp thực tiễn để quản lý mối quan hệ khách hàng hiệu quả.
- Nâng cao hiệu quả CRM: Tập trung vào việc cải thiện khả năng giữ chân khách hàng, gia tăng sự hài lòng và tối ưu hóa giá trị mà doanh nghiệp mang lại cho khách hàng.
Chi tiết Môn học
Môn học này được công nhận và tương thích với Tiêu chuẩn Năng lực Quốc gia. Học viên có thể tích lũy và đạt được Undergraduate Award từ SIMI Swiss khi tham gia môn học này độc lập dưới hình thức Micro Credential.
- Xem chi tiết về Mục tiêu Chương trình, Chủ đề, và Tài liệu Tham khảo TẠI ĐÂY.
6. Risk Management and Organisations (T/507/1618)
Tổng quan:
Môn học cung cấp cái nhìn toàn diện về quản lý rủi ro từ cả góc độ tổ chức và cá nhân, tập trung vào:
- Quản lý rủi ro và cơ hội: Khám phá cách cân bằng giữa rủi ro và cơ hội để đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Đổi mới và giảm thiểu rủi ro: Đánh giá vai trò của lập kế hoạch chiến lược trong việc giảm thiểu rủi ro và thúc đẩy đổi mới.
- Ứng dụng trong các ngành công nghiệp: Hướng dẫn học viên đánh giá và quản lý rủi ro trong nhiều bối cảnh và ngành nghề khác nhau.
Mục tiêu:
- Hiểu rõ quy trình quản lý rủi ro: Trang bị kiến thức về cách nhận diện, đánh giá và giám sát các rủi ro tiềm ẩn trong môi trường kinh doanh.
- Phát triển kỹ năng chiến lược: Giúp học viên xây dựng năng lực đánh giá hồ sơ rủi ro và áp dụng các chiến lược giảm thiểu hiệu quả.
- Thúc đẩy đổi mới: Hỗ trợ học viên tìm kiếm cơ hội đổi mới trong quá trình quản lý rủi ro, từ đó tạo ra giá trị gia tăng cho tổ chức.
Chi tiết Môn học
Môn học này được công nhận và tương thích với Tiêu chuẩn Năng lực Quốc gia. Học viên có thể tích lũy và đạt được Undergraduate Award từ SIMI Swiss khi tham gia môn học này độc lập dưới hình thức Micro Credential.
- Xem chi tiết về Mục tiêu Chương trình, Chủ đề, và Tài liệu Tham khảo TẠI ĐÂY.
Văn bằng & Năng lực
1. Nhận Qualifi Level 5 diploma in Business Management
Hoàn thành Năm 2, học viên sẽ nhận được:
- Qualifi Level 5 Diploma in Business Management - mã Ofqual UK.Gov: 601/6049/4
Mẫu văn bằng Qualifi Level 5 Diploma in Business Management:
Mẫu bảng điểm Qualifi Level 5 Diploma in Business Management:
2. Nhận 10 Level 5 Pro Recognized e-Certificates
Sau khi hoàn thành năm thứ hai, học viên sẽ nhận được 10 Chứng nhận e-Certificate Pro Recognized Level 5:
- Level 5 e-Certificate in The Entrepreneurial Manager: Khám phá các đặc điểm và kỹ năng của nhà quản lý khởi nghiệp, bao gồm đổi mới, chấp nhận rủi ro, lãnh đạo, và giải quyết vấn đề.
- Level 5 e-Certificate in Organisational Structures: Hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến cấu trúc tổ chức, chẳng hạn như quy mô, ngành, văn hóa và chiến lược.
- Level 5 e-Certificate in Practical Accounting Analysis: Phân tích tài khoản để có được thông tin về hiệu suất tài chính, nhận diện xu hướng và hỗ trợ ra quyết định.
- Level 5 e-Certificate in Business Planning and Goal Setting: Phát triển các mục tiêu rõ ràng cho doanh nghiệp, tạo ra kế hoạch chiến lược và phân bổ nguồn lực hiệu quả.
- Level 5 e-Certificate in Politics and Business: Khám phá tác động của các yếu tố chính trị đến doanh nghiệp, bao gồm chính sách của chính phủ, quy định, và điều kiện kinh tế.
- Level 5 e-Certificate in Business Law: Hiểu trách nhiệm pháp lý của nhà quản lý, bao gồm luật lao động, luật hợp đồng, và quản trị doanh nghiệp.
- Level 5 e-Certificate in Managing in Today’s World: Khám phá các thực hành kinh doanh hiện đại như phát triển bền vững, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và lãnh đạo có đạo đức.
- Level 5 e-Certificate in Performance Management: Cải thiện hiệu suất của nhân viên và doanh nghiệp thông qua các chiến lược như đánh giá hiệu suất, đặt mục tiêu, và đào tạo phát triển.
- Level 5 e-Certificate in Marketing and Sales Planning: Phát triển kế hoạch marketing và bán hàng toàn diện, bao gồm nghiên cứu thị trường, xác định thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm, và chiến lược bán hàng.
- Level 5 e-Certificate in Quantitative Skills: Nắm vững kiến thức về các bài tập định lượng và ứng dụng của chúng trong kinh doanh, bao gồm phân tích tài chính, phân tích dữ liệu, và mô hình hóa thống kê.
Học viên có thể chuyển đổi chứng chỉ e-Certificate thành bản cứng nếu có nhu cầu (tùy chọn).
3. Năng lực đạt được
Sau khi hoàn thành năm hai, cùng với những chứng chỉ đã đạt được, học viên sẽ sẵn sàng gia nhập lực lượng lao động khi được trang bị các năng lực sau:
- Áp dụng các nguyên tắc lãnh đạo trong môi trường kinh doanh.
- Đánh giá và thực hiện các nguyên tắc quản lý kinh doanh trong các bối cảnh ngành nghề.
- Vận dụng các nguyên tắc quản lý trong môi trường tổ chức cụ thể.
- Nâng cao khả năng tuyển dụng bằng cách kết nối lý thuyết quản lý với các ứng dụng kinh doanh thực tế.
- Sử dụng các kỹ thuật giải quyết vấn đề phù hợp với các thách thức trong kinh doanh và ngành nghề.
- Chọn lọc, phân tích, và tổng hợp thông tin từ các nguồn đa dạng.
- Thể hiện kỹ năng giao tiếp hiệu quả cả bằng lời nói và văn bản.
- Làm việc độc lập và hợp tác như một phần của đội nhóm.
- Quản lý sự phát triển cá nhân và tăng trưởng liên tục một cách hiệu quả.
4. Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp
Chương trình trang bị cho cá nhân những kiến thức và kỹ năng cần thiết, sẵn sàng đảm nhận các vai trò quản lý cấp trung và chuyên nghiệp trong nhiều ngành nghề. Dưới đây là một số vị trí tiềm năng dành cho học viên sở hữu văn bằng Level 5 Diploma chuyên ngành Quản trị Kinh doanh:
- Trợ lý Trưởng Bộ phận: Hỗ trợ quản lý các hoạt động của bộ phận và hỗ trợ trưởng bộ phận trong các trách nhiệm giám sát.
- Điều phối Vận hành: Điều phối các hoạt động hàng ngày, giúp đảm bảo các quy trình diễn ra hiệu quả và đạt được mục tiêu của tổ chức.
- Nhân viên Phát triển Kinh doanh: Hỗ trợ xác định cơ hội tăng trưởng, hỗ trợ phát triển các quan hệ đối tác chiến lược, và đóng góp vào các nỗ lực mở rộng kinh doanh.
- Trưởng dự án: Lãnh đạo các dự án nhỏ hoặc các phân đoạn cụ thể trong các sáng kiến lớn hơn, đảm bảo các thành phần của dự án được thực hiện đúng thời gian và phạm vi.
- Điều phối Marketing: Hỗ trợ lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược marketing, quản lý các chiến dịch cụ thể, và hỗ trợ phân tích xu hướng thị trường.
- Trợ lý Quản lý Nhân sự: Hỗ trợ quản lý nhân sự trong việc xử lý tuyển dụng, quan hệ nhân viên, và thực hiện các chính sách nhân sự.
- Trưởng nhóm Bán hàng: Lãnh đạo một nhóm bán hàng trong các hoạt động hàng ngày, hỗ trợ đặt mục tiêu bán hàng và chiến lược để nâng cao hiệu suất.
- Giám sát Dịch vụ Khách hàng: Quản lý các hoạt động dịch vụ khách hàng trong một nhóm, tập trung vào việc duy trì mức độ hài lòng của khách hàng cao.
- Nhân viên Tài chính Cấp thấp: Hỗ trợ các hoạt động tài chính bao gồm lập ngân sách và lập kế hoạch tài chính, dưới sự giám sát của một nhân viên tài chính cấp cao.
Những vai trò này yêu cầu mức độ trách nhiệm và ra quyết định cao hơn, thường đòi hỏi sự kết hợp giữa kinh nghiệm thực tiễn và kiến thức lý thuyết đạt được thông qua trình độ Level 5 EQF.
Chi tiết Môn học (Năm 3)
1. Leadership and People Management (H/616/2734)
Tổng quan
Môn học cung cấp kiến thức và kỹ năng quản lý thông qua:
- Các lý thuyết lãnh đạo: Cung cấp nền tảng về các mô hình và phong cách lãnh đạo, giúp học viên hiểu rõ cách lãnh đạo hiệu quả trong tổ chức.
- Kỹ thuật quản lý con người: Tập trung vào các phương pháp quản lý đội ngũ, phát triển nhân sự, và tạo động lực cho nhân viên.
- Ứng dụng thực tế: Áp dụng các lý thuyết và kỹ thuật đã học vào thực hành, giải quyết các tình huống quản lý cụ thể trong môi trường làm việc.
Mục tiêu
- Phát triển năng lực lãnh đạo toàn diện: Trang bị cho học viên những kỹ năng và chiến lược lãnh đạo hiệu quả, giúp họ dẫn dắt đội ngũ và tổ chức đạt được mục tiêu một cách bền vững.
- Nâng cao hiểu biết về quản lý con người: Khám phá và áp dụng các phương pháp quản lý hiện đại, tập trung vào việc xây dựng môi trường làm việc tích cực, thúc đẩy động lực nhóm, và tối ưu hóa hiệu suất cá nhân lẫn tập thể.
- Tăng cường hiệu quả tổ chức: Áp dụng các kỹ thuật quản lý nhân sự tiên tiến để cải thiện hiệu suất hoạt động, thúc đẩy sự gắn kết của nhân viên, và tạo ra giá trị dài hạn cho tổ chức.
Chi tiết Môn học
Môn học này được công nhận và tương thích với Tiêu chuẩn Năng lực Quốc gia. Học viên có thể tích lũy và đạt được Bachelor Award từ SIMI Swiss khi tham gia môn học này độc lập dưới hình thức Micro Credential.
- Xem chi tiết về Mục tiêu chương trình, Chủ đề, và Tài liệu Tham khảo TẠI ĐÂY.
2. Business Research (K/616/2735 )
Tổng quan
Môn học cung cấp kiến thức và kỹ năng nghiên cứu thông qua:
- Hiểu biết về phương pháp nghiên cứu: Cung cấp nền tảng về các phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, giúp học viên hiểu rõ cách tiếp cận nghiên cứu hiệu quả.
- Áp dụng công cụ nghiên cứu: Tập trung vào việc sử dụng các công cụ thu thập dữ liệu hiện đại, hỗ trợ việc phân tích và xử lý thông tin.
- Thực hiện dự án nghiên cứu kinh doanh: Áp dụng các phương pháp và công cụ nghiên cứu vào việc thực hiện dự án thực tế, góp phần vào việc giải quyết các vấn đề kinh doanh chiến lược.
Mục tiêu
- Phát triển kỹ năng nghiên cứu: Trang bị cho học viên các kỹ năng cần thiết để thực hiện các nghiên cứu kinh doanh chuyên sâu, hỗ trợ ra quyết định chiến lược hiệu quả.
- Áp dụng nghiên cứu: Nâng cao khả năng áp dụng nghiên cứu vào việc phát triển tổ chức, đóng góp vào các quyết định quản lý và chiến lược dài hạn.
Chi tiết Môn học
Môn học này được công nhận và tương thích với Tiêu chuẩn Năng lực Quốc gia. Học viên có thể tích lũy và đạt được Bachelor Award từ SIMI Swiss khi tham gia môn học này độc lập dưới hình thức Micro Credential.
- Xem chi tiết về Mục tiêu Chương trình, Chủ đề, và Tài liệu Tham khảo TẠI ĐÂY.
3. Operations Management (M/616/2736)
Tổng quan
Môn học này cung cấp hiểu biết toàn diện về quản lý vận hành thông qua:
- Những khái niệm cơ bản về quản lý vận hành: Giới thiệu các nguyên tắc nền tảng bao gồm quản lý chuỗi cung ứng, tối ưu hóa quy trình và kiểm soát chất lượng.
- Quản lý tài nguyên: Tập trung vào việc phân bổ và sử dụng hiệu quả các nguồn lực để tối đa hóa năng suất.
- Ứng dụng công cụ vận hành: Áp dụng thực tế các công cụ và kỹ thuật để đo lường và nâng cao hiệu suất vận hành.
Mục tiêu
- Đào sâu hiểu biết về quản lý vận hành: Trang bị cho học viên kiến thức về các nguyên tắc và thực tiễn cần thiết để quản lý vận hành hiệu quả.
- Nâng cao kỹ năng tối ưu hóa quy trình: Phát triển năng lực cải thiện hiệu quả, duy trì chất lượng và đạt được sự xuất sắc trong vận hành.
Chi tiết Môn học
Môn học này được công nhận và tương thích với Tiêu chuẩn Năng lực Quốc gia. Học viên có thể tích lũy và đạt được Bachelor Award từ SIMI Swiss khi tham gia môn học này độc lập dưới hình thức Micro Credential.
- Xem chi tiết về Mục tiêu Chương trình, Chủ đề, và Tài liệu Tham khảo TẠI ĐÂY.
4. Financial Decision Making (T/616/2737)
Tổng quan
Môn học cung cấp hiểu biết toàn diện về lĩnh vực tài chính thông qua:
- Những khái niệm tài chính cốt lõi: Cung cấp kiến thức nền tảng về báo cáo tài chính, lập ngân sách, phân tích chi phí và thẩm định đầu tư.
- Công cụ phân tích tài chính: Hướng dẫn cách sử dụng các công cụ và phương pháp để đánh giá hiệu quả tài chính.
- Ứng dụng thực tiễn trong kinh doanh: Áp dụng các nguyên tắc tài chính vào các tình huống thực tế để đưa ra quyết định chiến lược.
Mục tiêu
- Trang bị kỹ năng đưa ra quyết định tài chính chiến lược: Giúp học viên phát triển khả năng đánh giá và tối ưu hóa hiệu suất tài chính.
- Hỗ trợ tăng trưởng và phát triển bền vững: Nâng cao hiệu quả tài chính để thúc đẩy sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp.
Chi tiết Môn học
Môn học này được công nhận và tương thích với Tiêu chuẩn Năng lực Quốc gia. Học viên có thể tích lũy và đạt được Bachelor Award từ SIMI Swiss khi tham gia môn học này độc lập dưới hình thức Micro Credential.
- Xem chi tiết về Mục tiêu Chương trình, Chủ đề, và Tài liệu Tham khảo TẠI ĐÂY.
5. Sustainable Business Practices (A/616/2738)
Tổng quan
Môn học cung cấp kiến thức nền tảng về lĩnh vực tài chính và tính bền vững trong kinh doanh thông qua:
- Những khái niệm tài chính cốt lõi: Cung cấp nền tảng kiến thức về báo cáo tài chính, lập ngân sách, phân tích chi phí và thẩm định đầu tư.
- Công cụ phân tích tài chính: Hướng dẫn cách sử dụng các công cụ để đánh giá và tối ưu hóa hiệu suất tài chính.
- Ứng dụng thực tiễn trong kinh doanh: Áp dụng các nguyên tắc tài chính vào các tình huống thực tế nhằm đưa ra quyết định chiến lược.
Mục tiêu
- Nâng cao hiểu biết về tính bền vững trong kinh doanh: Giúp học viên hiểu rõ các nguyên tắc và phương pháp thực hành bền vững.
- Thiết kế và triển khai các thực hành bền vững: Trang bị cho học viên khả năng tích hợp các chiến lược bền vững phù hợp với mục tiêu tổ chức.
Chi tiết Môn học
Môn học này được công nhận và tương thích với Tiêu chuẩn Năng lực Quốc gia. Học viên có thể tích lũy và đạt được Bachelor Award từ SIMI Swiss khi tham gia môn học này độc lập dưới hình thức Micro Credential.
- Xem chi tiết về Mục tiêu Chương trình, Chủ đề, và Tài liệu Tham khảo TẠI ĐÂY.
6. Strategic Human Resource Management (F/616/2739)
Tổng quan
Môn học cung cấp kiến thức nền tảng về chiến lược quản trị nhân sự thông qua:
- Quản lý nhân sự chiến lược: Tập trung vào vai trò chiến lược của quản lý nhân sự trong việc định hướng thành công của tổ chức.
- Thực hành nhân sự: Bao gồm các hoạt động như quản lý nhân tài, lập kế hoạch nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, và quản lý hiệu suất.
- Ứng dụng thực tiễn: Áp dụng các chiến lược và phương pháp nhân sự vào các tình huống thực tế trong môi trường làm việc.
Mục tiêu
- Phát triển hiểu biết về vai trò chiến lược của HRM: Giúp học viên nhận thức được tầm quan trọng của HRM trong việc thúc đẩy sự thành công của doanh nghiệp.
- Trang bị kỹ năng liên kết chiến lược nhân sự với mục tiêu tổ chức: Hỗ trợ xây dựng văn hóa làm việc tích cực và thúc đẩy sự phát triển bền vững.
Chi tiết khóa học
Môn học này được công nhận và tương thích với Tiêu chuẩn Năng lực Quốc gia. Học viên có thể tích lũy và đạt được Bachelor Award từ SIMI Swiss khi tham gia môn học này độc lập dưới hình thức Micro Credential.
- Xem chi tiết về Mục tiêu Chương trình, Chủ đề, và Tài liệu Tham khảo TẠI ĐÂY.
Văn bằng & Năng lực
1. Nhận văn bằng OTHM Level 6 diploma in Business Management
Sau khi hoàn thành năm 1, học viên nhận được:
- OTHM Level 6 Diploma in Business Management - mã Ofqual UK.Gov: 603/1037/6
Mẫu văn bằng OTHM Level 6 Diploma in Business Management:
Page 1 of sample diploma
Page 2 of sample diploma
Mẫu bảng điểm OTHM Level 6 Diploma in Business Management:
Page 1 of sample transcript
Page 2 of sample transcript
2. Nhận 10 Level 6 Pro Recognized e-Certificates
Sau khi hoàn thành năm đầu tiên, học viên sẽ nhận được 10 chứng chỉ e-Certificate Pro Recognized Level 6 EQF:
- Level 6 Certified in IT in Business: Đánh giá vai trò chiến lược của CNTT trong việc đạt được lợi thế cạnh tranh.
- Level 6 Certified in Effective Communication: Làm chủ các chiến lược giao tiếp để cải thiện việc ra quyết định và hợp tác.
- Level 6 Certified in High-Performance Teams: Phát triển kỹ năng xây dựng đội nhóm nâng cao nhằm tạo ra các nhóm làm việc gắn kết và hiệu quả.
- Level 6 Certified in Leadership Skills: Xây dựng năng lực lãnh đạo thích ứng để vượt qua các thách thức tổ chức.
- Level 6 Certified in Manager’s Toolkit: Học cách sử dụng các công cụ đa năng để phân tích, giải quyết vấn đề và lập kế hoạch chiến lược.
- Level 6 Certified in Managing and Using Finance: Hiểu vai trò của tài chính trong việc định hướng các quyết định chiến lược.
- Level 6 Certified in Managing and Using Marketing: Tạo ra các chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm để mang lại giá trị và sự hài lòng.
- Level 6 Certified in Managing Organizations: Khám phá cách cấu trúc, văn hóa và quản lý ảnh hưởng đến hiệu suất tổ chức.
- Level 6 Certified in Personal Effectiveness: Nâng cao năng suất và khả năng tự lãnh đạo để đạt được kết quả ấn tượng.
- Level 6 Certified in Quality and Excellence: Tìm hiểu ý nghĩa của chất lượng và sự xuất sắc trong sản phẩm, dịch vụ và các hoạt động tổ chức.
Học viên có thể chuyển đổi chứng chỉ e-Certificate thành bản cứng nếu có nhu cầu (tùy chọn).
3. Năng lực đạt được
Sau khi hoàn thành năm học đầu tiên, cùng với những chứng chỉ đã đạt được, học viên sẽ sẵn sàng gia nhập lực lượng lao động khi được trang bị các năng lực sau:
- Khả năng Quản lý Chiến lược: Phát triển và triển khai các chiến lược để đạt được mục tiêu tổ chức.
- Kỹ năng Lãnh đạo: Lãnh đạo đội nhóm hiệu quả trong môi trường năng động và cạnh tranh.
- Ra quyết định Tài chính: Phân tích dữ liệu tài chính để đưa ra các quyết định kinh doanh chiến lược.
- Giao tiếp Hiệu quả: Làm chủ các kỹ thuật giao tiếp nâng cao để tương tác với các bên liên quan.
- Chiến lược Marketing: Thiết kế và thực thi các kế hoạch marketing hiệu quả nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.
- Quản lý Vận hành: Tối ưu hóa quy trình và nguồn lực để vận hành doanh nghiệp hiệu quả.
- Tư duy phản biện: Áp dụng tư duy phản biện để giải quyết các thách thức kinh doanh phức tạp.
- Hiểu biết về Pháp luật và Đạo đức: Vận dụng các khung pháp lý và cân nhắc đạo đức trong kinh doanh.
- Nghiên cứu và Phân tích: Thực hiện nghiên cứu chuyên sâu để hỗ trợ các quyết định dựa trên bằng chứng.
- Phát triển Tổ chức: Thúc đẩy đổi mới, văn hóa và cải thiện hiệu suất tổ chức.
4. Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp
Sau khi hoàn thành chương trình Level 6 EQF với những năng lực này, học viên sẽ đủ điều kiện đảm nhiệm các vai trò cấp đầu vào và quản lý cấp cơ sở trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Dưới đây là một số vị trí tiềm năng:
- Business Manager: Giám sát hoạt động, chiến lược và mục tiêu tổ chức.
- Operations Manager: Tối ưu hóa quy trình và quản lý các hoạt động kinh doanh hàng ngày.
- Marketing Manager: Thiết kế và triển khai các chiến lược marketing để nâng cao hiệu quả thương hiệu.
- Finance Manager: Phân tích và giám sát kế hoạch tài chính, ngân sách, và đưa ra quyết định tài chính.
- HR Manager: Phát triển và quản lý chiến lược tuyển dụng, quan hệ nhân viên và các chiến lược nhân sự.
- Project Manager: Lãnh đạo các dự án, đảm bảo đáp ứng mục tiêu, ngân sách và thời hạn.
- Strategic Planner: Phát triển các kế hoạch dài hạn để đạt được mục tiêu tổ chức.
- Team Leader: Tạo động lực và quản lý đội ngũ để đạt được các mục tiêu hiệu suất.
- Consultant: Cung cấp các tư vấn chuyên môn trong các lĩnh vực như vận hành, marketing hoặc tài chính.
Những vai trò này mang đến cơ hội phát triển thêm các kỹ năng đã học trong chương trình diploma và chuẩn bị cho các vị trí cấp cao hơn trong tương lai.
Giai đoạn Capstone Project
Capstone Project
Tổng quan
Capstone Project là dự án tổng hợp cuối cùng mà học viên BA thực hiện để đánh dấu sự hoàn thành chương trình học. Đây không chỉ đơn thuần là một bài tập, mà là cơ hội để học viên thể hiện toàn bộ kiến thức và kỹ năng tích lũy được trong suốt quá trình học tập. Khác với các kỳ thi truyền thống, Capstone Project yêu cầu học viên áp dụng tư duy sáng tạo, phân tích sâu sắc và giải pháp thực tiễn để giải quyết một vấn đề hoặc thách thức thực tế trong lĩnh vực chuyên môn của mình. Capstone Project không chỉ giúp học viên củng cố nền tảng học thuật mà còn tạo cầu nối trực tiếp đến môi trường làm việc thực tế, khẳng định năng lực và sự sẵn sàng cho sự nghiệp tương lai.Mục tiêu
- Ứng dụng thực tiễn: Dự án thường bao gồm giải quyết một vấn đề chuyên môn thực tế, thực hiện nghiên cứu hoặc xây dựng kế hoạch chiến lược cho một tổ chức thực tế hoặc mô phỏng.
- Tích hợp kiến thức: Học viên phải tích hợp và áp dụng các khái niệm từ nhiều khóa học, thể hiện khả năng tổng hợp thông tin và sử dụng chúng hiệu quả trong môi trường chuyên nghiệp.
- Thành phần nghiên cứu: Thường thì Capstone Project bao gồm một yếu tố nghiên cứu quan trọng, yêu cầu học viên thu thập, phân tích và diễn giải dữ liệu để hỗ trợ các kết luận và đề xuất của mình.
- Làm việc nhóm: Một số Capstone Project được thực hiện theo nhóm, mô phỏng tính chất hợp tác của môi trường thực tế. Các dự án khác có thể là dự án cá nhân, cho phép nghiên cứu sâu về một lĩnh vực cụ thể.
- Thuyết trình và bảo vệ: Sau khi hoàn thành, học viên thường phải trình bày dự án của mình trước hội đồng giảng viên hoặc các chuyên gia trong ngành, và bảo vệ phương pháp, phát hiện cũng như đề xuất của mình.
Lợi ích của Capstone Project:
- Kinh nghiệm thực tế: Học viên có được trải nghiệm thực hành thông qua việc làm việc với các vấn đề hoặc tình huống chuyên môn thực tế.
- Phát triển kỹ năng: Dự án nâng cao tư duy phản biện, giải quyết vấn đề, nghiên cứu và kỹ năng giao tiếp.
- Hồ sơ năng lực: Dự án hoàn thành có thể trở thành một minh chứng về năng lực của học viên, hữu ích trong phỏng vấn việc làm hoặc thăng tiến sự nghiệp.
- Kết nối mạng lưới: Dự án thường liên quan đến sự hợp tác với các chuyên gia trong ngành, mang lại cơ hội kết nối giá trị.
Văn bằng & Năng lực
1. Nhận bằng BBA in Logistics and Supply Chain Management
Ngành học mà học viên lựa chọn không chỉ được tích hợp xuyên suốt tiến trình học tập mà còn được thể hiện trên bằng Bachelor of Business Administration (with Hons) in Logistics and Supply Chain Management từ SIMI Swiss. Bên cạnh đó, bảng điểm chính thức do SIMI Swiss cấp sẽ là minh chứng rõ ràng về sự chuyên sâu và thành tựu của học viên trong chương trình, tạo lợi thế cạnh tranh vượt trội trên thị trường lao động toàn cầu.
Sau khi hoàn thành chương trình, học viên sẽ nhận được:
- Bachelor in Business Administration (with Hons) in Logistics and Supply Chain Management từ Swiss Information and Management Institute
Tham khảo - Bằng mẫu Business Administration (with Hons) Chuyên ngành:
2. Năng lực đạt được
Sau khi hoàn thành chương trình, cùng với những chứng chỉ đã đạt được, học viên sẽ sẵn sàng gia nhập lực lượng lao động khi được trang bị các năng lực sau:
- Quản lý hoạt động logistics và chuỗi cung ứng để đảm bảo hiệu quả và giao hàng suôn sẻ.
- Phát triển các kỹ thuật lập kế hoạch chiến lược và tối ưu hóa để nâng cao hiệu suất chuỗi cung ứng.
- Áp dụng các nguyên tắc đạo đức và thực hành bền vững để giảm thiểu tác động môi trường và cải thiện hoạt động toàn cầu.
- Sử dụng các công cụ quản lý tài chính và phân tích để hỗ trợ ra quyết định và cải tiến hoạt động.
- Phân tích xu hướng thị trường toàn cầu để điều chỉnh chiến lược chuỗi cung ứng với môi trường kinh doanh động.
- Lãnh đạo và hợp tác với các nhóm đa ngành để đạt được các mục tiêu logistics của tổ chức.
- Giải quyết các thách thức phức tạp trong logistics bằng cách sử dụng tư duy phản biện và kỹ thuật giải quyết vấn đề sáng tạo.
- Giao tiếp hiệu quả, cả bằng lời nói và văn bản, trong các bối cảnh logistics và chuỗi cung ứng chuyên nghiệp.
3. Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp
Chương trình chuẩn bị cho các cá nhân các vai trò quản lý cấp trung và chuyên môn trong nhiều ngành nghề khác nhau. Dưới đây là một số vị trí tiềm năng:
- Điều phối viên Logistics: Quản lý dòng chảy hàng hóa và dịch vụ để đảm bảo hoạt động hiệu quả.
- Chuyên viên Phân tích Chuỗi Cung ứng: Phân tích dữ liệu chuỗi cung ứng để tối ưu hóa hiệu suất và giảm chi phí.
- Chuyên viên Mua sắm: Tìm kiếm và mua vật liệu hoặc dịch vụ, đảm bảo chất lượng và hiệu quả chi phí.
- Quản lý Kho hàng: Giám sát các hoạt động kho hàng, quản lý tồn kho và điều phối đội ngũ.
- Giám đốc Vận tải: Lập kế hoạch và quản lý logistics vận tải để đảm bảo giao hàng kịp thời và hiệu quả.
- Quản lý Kiểm soát Tồn kho: Theo dõi mức tồn kho và triển khai các chiến lược để ngăn ngừa thiếu hụt hoặc dư thừa hàng hóa.
- Giám sát hoạt động: Dẫn dắt các đội nhóm để cải thiện quy trình logistics và duy trì các tiêu chuẩn vận hành.
- Quản lý Quan hệ Khách hàng trong Logistics: Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và chất lượng dịch vụ.
Các vai trò này đòi hỏi mức độ trách nhiệm cao, khả năng ra quyết định chiến lược và sự kết hợp giữa kinh nghiệm thực tiễn cùng nền tảng kiến thức vững chắc mà bằng cấp BBA và chứng chỉ Level 6 EQF mang lại.
1. Yêu cầu Đầu vào
Yêu cầu đầu vào:
- Đạt Level 3 Diploma theo khung năng lực NQF/QCF/RQF hoặc tương đương.
Yêu cầu tiếng Anh:
- Tiếng Anh đạt tối thiểu khung năng lực CEFR (Common European Framework of Reference) ở mức B2 hoặc tương đương;
- Hoặc, chứng chỉ IELTS 5.5 với kỹ năng Speaking và Writing phải đạt từ 5.5 hoặc tương đương.
Lưu ý:
- Trong trường hợp ứng viên không có chứng chỉ tiếng Anh, SIMI và đối tác khoa học độc quyền tại Việt Nam (Viện LAS VN) tiến hành bài kiểm tra tiếng Anh nội bộ và xem xét từng ứng viên.
- SIMI bảo lưu quyền quyết định tiếp nhận hay không tiếp nhận căn cứ vào yêu cầu của đơn vị kiểm định và chỉ tiêu tiếp nhận toàn cầu của SIMI.
2. Mô hình Học tập
Chương trình học kéo dài trong 4 năm và SIMI Swiss cung cấp các mô hình học tập linh hoạt để phù hợp với nhu cầu của học viên như sau:
1. Học tại campus ở Thụy Sĩ:
Mô hình học này chỉ áp dụng cho học viên Châu Âu và được chia làm 2 hình thức:
- Học kết hợp (Blended Learning): Kết hợp lợi ích của học trực tiếp tại lớp với sự linh hoạt của học trực tuyến, cho phép học viên tham gia các buổi học trực tiếp tại campus và tận dụng các tài nguyên kỹ thuật số như bài giảng trực tuyến, diễn đàn thảo luận, và công cụ cộng tác ảo.
- Học toàn thời gian (Full-time Learning): Tham dự các lớp học tại campus theo lịch trình cố định, cho phép tương tác gần gũi hơn với giảng viên, bạn bè, và các chuyên gia trong ngành. Học viên có cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa, thực tập, và sự kiện tại campus, mang lại trải nghiệm toàn diện.
Tìm hiểu thêm về các Campus của SIMI [TẠI ĐÂY]
2. Mô hình Off-campus:
Chương trình kết hợp các lớp học truyền hình trực tiếp với giảng viên và trợ giảng địa phương để mang lại trải nghiệm học tập kết hợp.
- Cung cấp sự tương tác trực tiếp, thời gian học tập thực với giảng viên.
- Trợ giảng địa phương hỗ trợ thêm để giúp học viên áp dụng các khái niệm lý thuyết vào các tình huống thực tế.
- Lý tưởng cho các học viên có lịch trình bận rộn, mang lại sự linh hoạt với sự hỗ trợ cá nhân hóa.
Tìm hiểu thêm về cách tham gia các lớp học Live Class tại SIMI Swiss [Video TẠI ĐÂY]
Tìm hiểu thêm về hiệu quả của phương pháp sư phạm tại SIMI [Video TẠI ĐÂY]
3. Mô hình Full Online
Chương trình được triển khai bằng cách sử dụng mô hình đào tạo tự động kết hợp bao gồm:
- Hệ thống học trực tuyến tối ưu: Được thiết kế để nâng cao quá trình tự học.
- Bài giảng ngắn gọn: Các bài học được cấu trúc thành các mô-đun ngắn gọn, dễ quản lý, cho phép học viên nắm bắt nội dung ngay sau khi hoàn thành từng mô-đun.
- Hệ thống hỗ trợ toàn diện: Cung cấp cho học viên các công cụ và hỗ trợ cần thiết để hoàn thành yêu cầu khóa học một cách hiệu quả.
Tìm hiểu thêm về cách sử dụng mô hình học tự động tại SIMI Swiss [Video TẠI ĐÂY]
3. Hỗ trợ Học thuật
SIMI Swiss hiểu rằng việc tham gia một chương trình được công nhận toàn cầu vừa là cơ hội thú vị, vừa có thể mang đến những thách thức, đặc biệt đối với những học viên có lịch trình bận rộn. Nhằm hỗ trợ học viên vượt qua những khó khăn này, chúng tôi đã phát triển Hệ thống hỗ trợ học thuật SIMI Swiss – một giải pháp toàn diện để đồng hành cùng học viên, giúp học viên dễ dàng đạt được mục tiêu học tập của mình.
Để có cái nhìn tổng quan về hệ thống hỗ trợ được cung cấp xuyên suốt hành trình học tập của học viên, hãy tham khảo các video sau đây:
Tài liệu Bổ sung và Chứng nhận Chuyên gia
1. Cung cấp 26 khóa học tương thích với Tiêu chuẩn Năng lực Quốc gia
Bên cạnh khung chương trình được thiết kế toàn diện, học viên còn có thể tiếp cận thêm 26 mô-đun chuyên môn tương ứng với chuyên ngành đã chọn. Hệ thống kiến thức mở rộng này giúp học viên xây dựng năng lực một cách độc lập và áp dụng trực tiếp vào nhu cầu công việc cụ thể, cung cấp các công cụ thiết thực để phát triển chuyên môn.
Khác biệt so với các tài liệu học tập thông thường, hệ thống tương tác độc quyền do SIMI Swiss phát triển được thiết kế chuyên biệt nhằm phục vụ mục đích tự học. Hệ thống tương thích Tiêu chuẩn Năng lực Quốc gia và được chia thành 26 nhóm kiến thức, mỗi nhóm được phân nhỏ thành các bài học ngắn gọn. Cách tiếp cận này cho phép học viên tiếp thu nội dung nhanh chóng và hiệu quả.
- Tìm hiểu thêm về hệ thống Tiêu chuẩn Năng lực Quốc gia [TẠI ĐÂY].
- Tìm hiểu thêm về phương pháp sư phạm độc quyền cho tài liệu học tập bổ sung [TẠI ĐÂY].
26 khóa học tương tác giúp nâng cao kiến thức và tự động tích lũy 26 Chứng nhận Pro Certified bao gồm:
- Level 4 Pro-Certificate in Academic Writing and Research Skills
- Level 4 Pro-Certificate in Logistics and the Business Environment
- Level 4 Pro-Certificate in Operations and Logistics Management
- Level 4 Pro-Certificate in Finance and Accounting
- Level 4 Pro-Certificate in Communication in Business
- Level 4 Pro-Certificate in Leading and Managing Teams
- Level 5 Pro-Certificate in The Entrepreneurial Manager
- Level 5 Pro-Certificate in Organisational Structures
- Level 5 Pro-Certificate in Practical Accounting Analysis
- Level 5 Pro-Certificate in Business Planning and Goal Setting
- Level 5 Pro-Certificate in Politics and Business
- Level 5 Pro-Certificate in Business Law
- Level 5 Pro-Certificate in Managing in Today’s World
- Level 5 Pro-Certificate in Performance Management
- Level 5 Pro-Certificate in Marketing and Sales Planning
- Level 5 Pro-Certificate in Quantitative Skills
- Level 6 Pro-Certificate in IT in Business
- Level 6 Pro-Certificate in Effective Communications
- Level 6 Pro-Certificate in High Performance Teams
- Level 6 Pro-Certificate in Leadership Skills
- Level 6 Pro-Certificate in Manager’s Toolkit
- Level 6 Pro-Certificate in Managing and Using Finance
- Level 6 Pro-Certificate in Managing and Using Marketing
- Level 6 Pro-Certificate in Managing Organisations
- Level 6 Pro-Certificate in Personal Effectiveness
- Level 6 Pro-Certificate in Quality and Excellence
2. Cung cấp 26 bài giảng video (webinars) tương thích với Tiêu chuẩn Năng lực Quốc gia
Ngoài các bài học toàn diện với các hoạt động tương tác được tích hợp sẵn và phương pháp tự học độc quyền, mỗi mô-đun kiến thức được xây dựng theo Tiêu chuẩn Năng lực Quốc gia còn bao gồm các video hướng dẫn (webinars). Học viên của SIMI Swiss sẽ được cung cấp 26 video webinar tương ứng với 26 mô-đun tương tác, đảm bảo trải nghiệm học tập toàn diện và đầy đủ.
Danh sách 26 video webinars:
- Webinar - Food and Beverage Operations: Tập trung vào việc quản lý dịch vụ thực phẩm và đồ uống để nâng cao chất lượng và hiệu quả.
- Webinar - Food Safety and Hygiene: Bao gồm các phương pháp cơ bản để duy trì an toàn thực phẩm và vệ sinh trong ngành khách sạn.
- Webinar - Hospitality and Hotel Housekeeping: Khám phá các kỹ thuật quản lý housekeeping để đảm bảo sự sạch sẽ và sự hài lòng của khách hàng.
- Webinar - Customer Service: Nhấn mạnh các chiến lược cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và xây dựng lòng trung thành.
- Webinar - Front Office Operations: Tập trung vào tối ưu hóa các chức năng của quầy tiếp tân, bao gồm quan hệ khách hàng và đặt phòng.
- Webinar - Accounting and Cost Control: Thảo luận về quản lý tài chính và các chiến lược kiểm soát chi phí cho hoạt động có lãi.
- Webinar - Global Tourism and Hospitality: Phân tích xu hướng toàn cầu và tác động của chúng đến quản lý du lịch và khách sạn.
- Webinar - Hospitality and Marketing: Khám phá các chiến lược marketing được thiết kế cho ngành khách sạn.
- Webinar - Employee Engagement: Nhấn mạnh các kỹ thuật để động viên và gắn kết nhân viên nhằm cải thiện hiệu suất.
- Webinar - Training and CPD: Tập trung vào phát triển và cung cấp các chương trình đào tạo hiệu quả và phát triển nghề nghiệp liên tục.
- Webinar - Food and Beverage Supply Chain Management: Khám phá các chiến lược tối ưu hóa chuỗi cung ứng trong ngành thực phẩm và đồ uống.
- Webinar - Quality Management: Tập trung vào việc duy trì và cải thiện chất lượng dịch vụ trong hoạt động khách sạn.
- Webinar - Events and Conference Management: Bao gồm lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các sự kiện và hội nghị thành công.
- Webinar - Customer Relations Management: Nhấn mạnh các kỹ thuật xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng mạnh mẽ.
- Webinar - Managing People: Thảo luận về các chiến lược hiệu quả trong lãnh đạo, xây dựng đội ngũ và quản lý lực lượng lao động.
- Webinar - Current Issues in HRM: Phân tích các xu hướng mới và thách thức trong quản lý nhân sự.
- Webinar - Revenue Management: Tập trung vào tối ưu hóa chiến lược giá cả và doanh thu để tối đa hóa lợi nhuận.
- Webinar - Corporate Social Responsibility: Khám phá việc tích hợp các thực tiễn bền vững và đạo đức vào các doanh nghiệp khách sạn và du lịch.
- Webinar - Contemporary Issues: Phân tích các xu hướng hiện tại và các thách thức ảnh hưởng đến ngành khách sạn và du lịch.
- Webinar - Business Planning: Bao gồm các yếu tố cần thiết trong việc tạo và thực hiện các kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
- Webinar - IT in Business: Khám phá vai trò của công nghệ thông tin trong việc nâng cao hiệu quả kinh doanh và ra quyết định.
- Webinar - Effective Communications: Tập trung vào việc cải thiện giao tiếp trong kinh doanh, nhấn mạnh sự rõ ràng và ảnh hưởng.
- Webinar - High Performance Teams: Thảo luận các chiến lược xây dựng và lãnh đạo các đội nhóm hiệu suất cao trong tổ chức.
- Webinar - Leadership Skills: Tập trung vào việc phát triển các kỹ năng lãnh đạo thiết yếu để quản lý đội nhóm và tổ chức.
- Webinar - Manager’s Toolkit: Giới thiệu các công cụ và kỹ thuật quản lý chủ chốt để ra quyết định hiệu quả và giải quyết vấn đề.
- Webinar - Managing and Using Finance: Dạy cách quản lý tài nguyên tài chính một cách hiệu quả để đạt được thành công trong kinh doanh.
- Webinar - Managing and Using Marketing: Tập trung vào việc áp dụng các chiến lược marketing để tăng trưởng kinh doanh và sự tham gia của khách hàng.
- Webinar - Managing Organisations: Phân tích các chiến lược quản lý cấu trúc tổ chức, văn hóa và hoạt động.
- Webinar - Personal Effectiveness: Tập trung vào việc cải thiện năng suất cá nhân và hiệu quả trong môi trường chuyên nghiệp.
3. Nhận 26 Chứng nhận Chuyên gia thông qua hệ thống kiểm tra trực tuyến
Các khóa học tương tác được thiết kế tương thích với Tiêu chuẩn Năng lực Quốc gia, đồng thời kết hợp hệ thống kiến thức hiện đại, mang đến cơ hội tự học thông qua các bài học tương tác, tham gia webinar, và thực hiện bài kiểm tra trực tuyến. Các Chứng nhận ProCert tương ứng với các trình độ Level 4, 5, và 6 và học viên đạt được 26 Chứng nhận Chuyên gia sau khi hoàn thành các khóa học.
Nếu sinh viên muốn chuyển đổi các e-Pro Certifications của mình sang bản cứng (Hard-copy), có thể đăng ký với SIMI Swiss (với phí đi kèm và đây là một tuỳ chọn).
Danh sách 26 Undergraduate ProCerts mà học viên có thể đạt được trong chương trình BBA (lưu ý: đây là tùy chọn):
- Level 4 Pro-Certificate in Academic Writing and Research Skills
- Level 4 Pro-Certificate in Logistics and the Business Environment
- Level 4 Pro-Certificate in Operations and Logistics Management
- Level 4 Pro-Certificate in Finance and Accounting
- Level 4 Pro-Certificate in Communication in Business
- Level 4 Pro-Certificate in Leading and Managing Teams
- Level 5 Pro-Certificate in The Entrepreneurial Manager
- Level 5 Pro-Certificate in Organisational Structures
- Level 5 Pro-Certificate in Practical Accounting Analysis
- Level 5 Pro-Certificate in Business Planning and Goal Setting
- Level 5 Pro-Certificate in Politics and Business
- Level 5 Pro-Certificate in Business Law
- Level 5 Pro-Certificate in Managing in Today’s World
- Level 5 Pro-Certificate in Performance Management
- Level 5 Pro-Certificate in Marketing and Sales Planning
- Level 5 Pro-Certificate in Quantitative Skills
- Level 6 Pro-Certificate in IT in Business
- Level 6 Pro-Certificate in Effective Communications
- Level 6 Pro-Certificate in High Performance Teams
- Level 6 Pro-Certificate in Leadership Skills
- Level 6 Pro-Certificate in Manager’s Toolkit
- Level 6 Pro-Certificate in Managing and Using Finance
- Level 6 Pro-Certificate in Managing and Using Marketing
- Level 6 Pro-Certificate in Managing Organizations
- Level 6 Pro-Certificate in Personal Effectiveness
- Level 6 Pro-Certificate in Quality and Excellence
Tham khảo cách để đạt được 26 Chứng nhận e-Pro Certified [Video TẠI ĐÂY]
Kiểm định của chương trình
1. Hướng dẫn thẩm định công nhận bởi SIMI Swiss
SIMI Swiss là viện đại học đầu tiên tại Zug, Thụy Sĩ, đạt được các chứng nhận quốc tế toàn diện ở cả cấp độ tổ chức và chương trình. Video dưới đây hướng dẫn bạn từng bước kiểm tra và xác minh các chứng nhận và sự công nhận của SIMI Swiss.
2. Thẩm định thông tin về SIMI Swiss tại SVEB Thụy Sĩ
SVEB Switzerland (Schweizerischer Verband für Weiterbildung) là Liên đoàn Học tập dành cho Người trưởng thành Thụy Sĩ. SVEB được công nhận là cơ quan hàng đầu tại Thụy Sĩ trong việc thúc đẩy và hỗ trợ học tập suốt đời và phát triển nghề nghiệp thông qua nhiều chương trình giáo dục.
Lợi ích của các chương trình SIMI được công bố trên SVEB:
- Chứng thực chất lượng Quốc gia & Liên bang: Được công bố trên SVEB mang lại sự công nhận chính thức tại Thụy Sĩ cho chương trình SIMI Swiss, xác nhận chất lượng và sự tuân thủ các tiêu chuẩn giáo dục của Thụy Sĩ.
- Tăng cường Uy tín: Tư cách thành viên và sự hiện diện trên SVEB nâng cao uy tín của chương trình SIMI Swiss, khiến chương trình trở nên rõ ràng và minh bạch hơn đối với các sinh viên tiềm năng và nhà tuyển dụng có xu hướng đánh giá cao các chương trình được SVEB phê duyệt.
- Phát triển Nghề nghiệp: Các chương trình được công bố trên SVEB thường phù hợp với nhu cầu của thị trường việc làm Thụy Sĩ, tăng khả năng tuyển dụng của sinh viên tốt nghiệp và hỗ trợ sự phát triển sự nghiệp của học viên tại Thụy Sĩ.
- Tiếp cận Mạng lưới Rộng lớn: Sự liên kết với SVEB giúp kết nối chương trình SIMI Swiss với mạng lưới rộng lớn hơn gồm các tổ chức giáo dục, chuyên gia và nhà tuyển dụng trên khắp Thụy Sĩ, mang lại cơ hội hợp tác, giao lưu và trao đổi kiến thức.
- Tuân thủ Tiêu chuẩn Thụy Sĩ: SVEB đảm bảo rằng các chương trình SIMI Swiss đáp ứng các tiêu chuẩn giáo dục cao, bao gồm nội dung cập nhật, giảng viên đủ trình độ và phương pháp giảng dạy hiệu quả, nâng cao trải nghiệm học tập tổng thể cho sinh viên.
- Hỗ trợ Học tập Suốt đời: Tập trung vào giáo dục người trưởng thành của SVEB đảm bảo rằng chương trình SIMI phù hợp với nguyên tắc học tập suốt đời, hỗ trợ sinh viên trong việc phát triển nghề nghiệp liên tục.
Kiểm tra các chương trình SIMI Swiss trên SVEB TẠI ĐÂY.
3. Hợp pháp hóa lãnh sự
Theo quy định tại khoản 2 Điều 2 Nghị định 111/2011/NĐ-CP, “Hợp pháp hóa lãnh sự” được giải thích là việc cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam chứng nhận con dấu, chữ ký, chức danh trên giấy tờ, tài liệu của nước ngoài để giấy tờ, tài liệu đó được công nhận và sử dụng tại Việt Nam.
Tại Thuỵ Sĩ, để văn bằng của SIMI Swiss có thể được hợp pháp hoá lãnh sự, cần trải qua 3 xác nhận:
- Công nhận của NOTARY PUBLIC của Thuỵ Sĩ nhằm xác nhận trường, văn bằng, nội dung trên văn bằng, người nhận văn bằng là thật.
- Công nhận của ZUG CANTON (cơ quan chủ quản của SIMI Swiss) tại Thuỵ Sĩ nhằm xác định tất cả nội dung của NOTARY PUBLIC là đúng, đồng thời trường SIMI Swiss là thật với đầy đủ pháp nhân và chữ ký trên bằng đã được đăng ký với chính phủ Thuỵ Sĩ.
- Công nhận của ĐẠI SỨ QUÁN VIỆT NAM TẠI THỤY SĨ trên mẫu Hợp pháp hoá lãnh sự.
Mẫu hợp pháp hoá lãnh sự trên văn bằng của SIMI Swiss có đầy đủ 3 công nhận trên:
Lưu ý: Thông tin tham khảo trên đây chỉ đúng vào thời điểm công bố và nội dung có thể thay đổi theo điều chỉnh của luật từng quốc gia và không báo trước.
4. Kiểm định & Công nhận của Qualifi
Về hệ thống khảo thí và cấp văn bằng năng lực quốc gia Anh Quốc Qualifi:
- Được công nhận bởi cơ quan giáo dục của Vương quốc Anh, Ofqual (UK.Gov). Số công nhận: RN5160. Tham khảo thông tin công nhận TẠI ĐÂY.
- Qualifi Level 5 Diploma in Business Management được kiểm định với mã Ofqual UK.Gov 601/6049/4. Tham khảo thông tin kiểm định tại TẠI ĐÂY.
Tham khảo:
5. Kiểm định & Công nhận của OTHM
Về hệ thống khảo thí và cấp văn bằng năng lực quốc gia Anh Quốc OTHM:
- Được công nhận là một tổ chức bởi cơ quan giáo dục Vương quốc Anh, Ofqual (UK.Gov). Mã số công nhận: RN5284. Tham khảo thông tin công nhận TẠI ĐÂY.
- OTHM Level 4 Diploma in Logistics and Supply Chain Management được kiểm định với mã Ofqual UK.Gov 610/0857/6. Tham khảo thông tin công nhận TẠI ĐÂY.
- OTHM Level 6 Diploma in Business Management được kiểm định với mã Ofqual UK.Gov 603/2179/9. Tham khảo thông tin công nhận TẠI ĐÂY.
Tham khảo:
Khác biệt Chương trình
Văn bằng kép
26 Chứng nhận chuyên môn
Thẻ sinh viên Thụy Sĩ
Hỗ trợ học thuật
Các chương trình Cử nhân
Fully Accredited
Multi Recognition
Bachelor of Business Administration (For Individual with Experience)
Powered by BizSchool of Zug
Bachelor of Business Administration
Powered by BizSchool of Zug
Bachelor of Accounting and Finance
Powered by BizSchool of Zug
Bachelor of IT and Computing
Powered by IT Institute of Switzerland
Bachelor IT and E-commerce
Powered by IT Institute of Switzerland
Bachelor of IT and Networking
Powered by IT Institute of Switzerland
Bachelor of IT and Web Design
Powered by IT Institute of Switzerland
Bachelor of Hospitality & Tourism Management
Powered by Hospitality School
Bachelor of Health & Social Care Management
Powered by Swiss Healthcare School
Bachelor of Logistics and Supply Chain Management
Powered by LSCM Switzerland
Bachelor of Education and Training Management
Powered by Swiss EduSchool