GS. TS Seyed Mohammadreza Ghadiri Của Viện SIMI Xuất Bản Quyển “Đổi Mới Và Nghiên Cứu Giá Trị Khách Hàng”
Về Giáo Sư Tiến Sĩ Ghadiri
Giáo sư Tiến sĩ Seyed Mohammadreza Ghadiri là Trưởng khoa Quản lý Hàng không và tại Viện Quản lý và Đổi mới Thụy Sĩ / Viện Đại học SIMI (Swiss Institute of Management and Innovation). Ông cũng là nguyên Trưởng khoa Giao thông vận tải và Logistics và là nguyên Trưởng phòng chương trình sau đại học tại Đại học Khoa học và Công nghệ Malaysia.
Giáo sư Ghadiri có bằng Cử nhân Kỹ thuật xây dựng và Thạc sĩ Kỹ thuật kết cấu của Iran. Ông lấy bằng Tiến sĩ về Cao tốc, Giao thông và Kỹ thuật Giao thông Vận tải trong lĩnh vực Hệ thống Giao thông Thông minh (ITS) của Trường Kỹ thuật Xây dựng, Đại học Sains Malaysia (USM).
Giáo sư Ghadiri là một chuyên gia đa ngành, và các mối quan tâm nghiên cứu chính của ông tập trung vào các lĩnh vực khác nhau như Kỹ thuật, Kinh doanh và Quản lý. Ông cũng là chủ bút khách mời, thành viên ban biên tập và phản biện của nhiều tạp chí danh tiếng. Trong những năm qua, ông đã được mời làm giáo sư khách mời của các tổ chức khác nhau và là diễn giả chính của nhiều sự kiện quốc tế ở châu Á và châu Âu.
Về nội dung quyển sách
Trong quyển “Đổi mới và Nghiên cứu Giá trị Khách hàng: Điển cứu trong ngành nội thất”, ông tham gia viết cùng với hai tác giả là Khairir Khalil và Hưng Vương Quang để nói các đổi mới ngày nay và mối quan hệ tương quan với giá trị khách hàng.
Ngày nay, đổi mới toàn diện theo hướng sáng tạo sẽ tạo ra giá trị cho khách hàng và hiệu quả kinh doanh. Đổi mới tạo điều kiện cho các doanh nghiệp duy trì lợi thế cạnh tranh và khả năng cạnh tranh cao trong cùng một phân khúc thị trường. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp sẽ sử dụng sự đổi mới để tạo ra một thị trường mới và giảm bớt sự cạnh tranh bằng cách định hình lại giá trị của người tiêu dùng.
Tuy nhiên, khách hàng ngày nay đã trở nên thông minh hơn với sự phát triển của công nghệ số. Vì vậy, từ lâu, các doanh nghiệp lớn đã có những giải pháp đổi mới nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt khi mua sản phẩm của mình. Điều này làm cho khách hàng có những nhận thức khác nhau về các nhãn hàng và làm cho khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.
Trong đó, các tác giả cũng có nhắc đến chương trình Quản trị Logistics và chuỗi cung ứng mà Viện Đại học SIMI đang tổ chức.
Để biết thêm thông tin về sách, bạn có thể xem thêm tại đây: https://amzn.to/3wKwW3R
Nguồn: Viện Đại học SIMI, Zug Switzerland